Chào mừng anh chị truy cập Cổng thông tin Cựu sinh viên Trường Đại Học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Chương trình Cà phê sáng Thứ 5 với chuyên đề “Giải pháp tiếp cận vốn ngân hàng giao thương kết nối sản phẩm Tết”

Sáng ngày 14/12/2023, buổi gặp gỡ và giao lưu chuyên đề tháng 12 “Giải pháp tiếp cận vốn ngân hàng giao thương kết nối sản phẩm Tết” đã được diễn ra trong khuôn khổ của chương trình Cà phê Sáng Thứ 5. Chương trình được Hội doanh nhân quận Bình Thạnh với sự đồng hành của Ủy ban Nhân dân Quận Bình Thạnh tổ chức tại Khu du lịch Văn Thánh. 

Đến giao lưu với hơn 130 Quý Anh, Chị Doanh nhân, Doanh nghiệp nói chung và Cựu sinh viên Trường Đại học Mở TP.HCM nói riêng. Có Ông Nguyễn Đức Lệnh - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM cùng với một số lãnh đạo các ngân hàng thương mại, lãnh đạo cấp Quận, các Phòng, Ban trực thuộc quận Bình Thạnh.

4f0485045865f03ba974.jpg

Chương trình diễn ra sôi nổi với khu vực trưng bày sản phẩm quy mô hơn 20 gian hàng dành để xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm dịch vụ, giỏ quà Tết vô cùng đặc sắc.

Chia sẻ chuyên đề “Giải pháp tiếp cận vốn ngân hàng”. Về phía đại diện ngân hàng nhà nước Việt Nam - Chi nhánh TPHCM đã thông tin một số chính sách của ngân hàng Nhà nước Việt Nam và giải đáp thắc mắc của một số doanh nghiệp trong việc tiếp cận vay tín dụng. Đặc biệt về phía Hội Doanh Nhân Quận Bình Thạnh cũng cam kết hỗ trợ tối đa 5 tỷ đồng cho thành viên của hội để vay làm vốn kinh doanh trong dịp Tết. 

50ef390ce56d4d33147c.jpg


Kết thúc buổi gặp gỡ, giao lưu “Giải pháp tiếp cận vốn ngân hàng giao thương kết nối sản phẩm Tết” đã giúp Quý Anh, Chị có thêm những tạo cơ hội giao thương, kết nối sản phẩm Tết cho các doanh nghiệp quận Bình Thạnh.

Doanh nghiệp hợp tác