Chào mừng anh chị truy cập Cổng thông tin Cựu sinh viên Trường Đại Học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Cựu sinh viên tham dự Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019

Hòa trong vào không khí hào hứng trong những ngày đầu nhập học của hàng triệu học sinh, sinh viên trên cả nước, vào ngày 19 tháng 10 năm 2018 vừa qua, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học 2018 – 2019. Đây là hoạt động đánh dấu một năm học mới chắp cánh nhiều hoài bão và nhiệt huyết tuổi trẻ.

Tại buổi lễ Khai Giảng năm học 2018 – 2019, các anh chị cựu sinh viên đã cùng về tham dự và hòa chung niềm vui năm học mới với các bạn tân sinh viên khóa 2018. Thay mặt Ban chủ nhiệm CLB Cựu sinh viên, anh Trần Văn Thái, cựu sinh viên khoa Xã hội học, khóa 2001 – Giám đốc nhân sự Công ty Đại Đồng Tiến, đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các tân sinh viên và mong mỏi các em tiếp bước truyền thống đáng tự hào của các thế hệ sinh viên đi trước trong học tập và rèn luyện.

Ngoài ra, các anh chị cựu sinh viên là các nghệ sỹ cũng đã tham dự và biểu diễn các tiết mục văn nghệ sôi động trong Lễ khai giảng như ca sĩ Phan Lê Ái Phương (Cựu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh), ca sĩ Bạch Công Khanh (Cựu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh), ca sĩ Phan Ngọc Luân (Cựu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh) và MC Liêu Hà Trinh (Cựu sinh viên khoa Ngoại Ngữ), Ca sỹ Siu Y Kao (Cựu sinh viên khoa Xã hội học).

 

 

Anh Trần Văn Thái, cựu sinh viên khoa Xã hội học, khóa 2001 – Giám đốc nhân sự Công ty Đại Đồng Tiến

 

Ca sỹ Siu Y Kao - Cựu sinh viên khoa Xã hội học

 

Ca sĩ Bạch Công Khanh - Cựu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh

 

Ca sĩ Phan Lê Ái Phương - Cựu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh

 

MC Liêu Hà Trinh - Cựu sinh viên khoa Ngoại Ngữ

 

Doanh nghiệp hợp tác