Chào mừng anh chị truy cập Cổng thông tin Cựu sinh viên Trường Đại Học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Họp Mặt Tất Niên Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh: Khép lại năm cũ, mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Hòa chung không khí rộn ràng dịp cuối năm, ngày 01/02/2024 Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh tổ chức buổi họp mặt tất niên – Mừng Xuân Giáp Thìn 2024, tại sân trường, cơ sở 97 Võ Văn Tần, Quận 3.

Tham dự buổi họp mặt, có sự hiện diện của TS. Đỗ Sa Kỳ – Bí thư Đảng uỷ – Chủ tịch hội đồng Trường; GS.TS. Nguyễn Minh Hà – Hiệu trưởng; TS.GVCC. Lê Xuân Trường – Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng; đại diện các đơn vị đối tác; cùng các lãnh đạo, viên chức trực thuộc Trường.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các Thầy, Cô, giảng viên và viên chức nhà trường thể hiện. Bầu không khí vui tươi, náo nhiệt được lan tỏa khắp sân trường với những giai điệu chào xuân vang lên, cùng những điệu múa ấn tượng.

Các tiết mục văn nghệ do Viên chức, Người lao động nhà trường biểu diễn

Phát biểu tại chương trình, GS. TS. Nguyễn Minh Hà – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà Trường đã không ngừng nỗ lực cống hiến, đóng góp vào sự phát triển của Trường Đại học Mở TP.HCM trong công tác đào tạo, đánh giá, nghiên cứu khoa học, đồng thời nhấn mạnh các mục tiêu phát triển của nhà Trường trong năm 2024. Bên cạnh đó, Thầy cũng gửi lời tri ân và chúc mừng năm mới đến quý cơ quan, tổ chức, các đơn vị đối tác và cá nhân đã luôn đồng hành và hỗ trợ Nhà trường trên nhiều lĩnh vực. 

GS.TS. Nguyễn Minh Hà – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

Trong khuôn khổ chương trình, hoạt động quay số may mắn luôn thu hút sự quan tâm và háo hức của đông đảo cán bộ, giảng viên và nhân viên nhà trường. Đây là một trong những hoạt động truyền thống được mong chờ nhất, mang đến niềm vui và những phần quà ý nghĩa cho người tham dự. Từ những thiết bị điện tử hiện đại đến những vật dụng gia đình thiết thực, mỗi phần quà đều thể hiện sự quan tâm và tri ân của nhà trường đối với những đóng góp của tập thể cán bộ, viên chức trong suốt năm qua.

Buổi tiệc khép lại trong niềm hân hoan và sự vui tươi của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động nhà trường, Tin rằng, trường Đại học Mở TP.HCM sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Nguồn: www.ou.edu.vn

Doanh nghiệp hợp tác