Chào mừng anh chị truy cập Cổng thông tin Cựu sinh viên Trường Đại Học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày hội việc làm 2023 – The HCMOU Job Fair 2023

Sáng ngày 9/7, tại cơ sở 97 Võ Văn Tần, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng các doanh nghiệp tổ chức Ngày hội việc làm 2023.  Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày Hội Việc Làm – OU Job Fair 2023, trước đó Trường đã tổ chức Hội thảo “Vượt qua rào cản tâm lý trong quá trình tìm việc của Người học” (8/7/2023).

Quang cảnh sự kiện

Ngày hội việc làm có sự tham dự của TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh; Lãnh đạo các Khoa, Phòng ban; cùng 25 đại diện các doanh nghiệp và các bạn sinh viên quan tâm đến ngày hội.

Phát biểu tại sự kiện, TS. Lê Nguyễn Quốc Khang cho biết: Nhà trường đã tổ chức 23 Ngày hội việc làm trong suốt 15 năm và nhận được sự đồng hành của hơn 700 doanh nghiệp. Thầy khẳng định mối liên kết với các doanh nghiệp luôn được Nhà trường quan tâm và coi trọng; xác định hợp tác đa dạng với các doanh nghiệp trong hướng nghiệp là cụ thể hóa tầm nhìn và sứ mạng của Nhà trường trong công tác đào tạo gắn với thực tiễn, để người học có cơ hội thực hành ngay khi còn trên giảng đường đại học. Sau cùng, Thầy gửi lời tri ân đến các doanh nghiệp đã luôn cùng đồng hành với Nhà trường, và hy vọng tiếp tục duy trì mối quan hệ bền vững, cùng phát triển.

TS. Lê Nguyễn Quốc Khang phát biểu tại sự kiện

Bên cạnh hoạt động tư vấn và hướng nghiệp, Ngày hội còn diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: Các trò chơi tại các gian hàng của các doanh nghiệp, bốc thăm trúng thưởng.

Nghi thức khai mạc ngày hội

Hòa trong không khí vui mừng, phấn khởi bạn Trần Tiến Dũng Khoa Công nghệ Thông tin chia sẻ: Đây là một hoạt động thú vị, tạo điều kiện để bạn tìm kiếm công việc làm thêm cũng như cơ hội mang về nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Bạn sinh viên trúng giải trong chương trình rút thăm trúng thưởng

Ngày hội là hoạt động thường niên được Nhà trường tổ chức để giúp sinh viên tìm hiểu, nắm bắt được các cơ hội nghề nghiệp, cũng như là nơi để các doanh nghiệp tìm kiếm ra những vị trí phù hợp trong các lĩnh vực. Qua đó, còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà trường, nhằm tiến tới xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Một số hình ảnh khác trong chương trình

Các đơn vị truyền thông đưa tin về chương trình:

Báo Người lao động:
https://nld.com.vn/cong-doan/hon-1000-vi-tri-viec-lam-danh-cho-sinh-vien-nguoi-lao-dong-20230709154448491.htm

Báo Thanh niên:

https://thanhnien.vn/hon-1000-viec-lam-hap-dan-can-tuyen-lao-dong-tre-185230709105330446.htm#

Cổng thông tin thành ủy TPHCM:

https://hochiminhcity.gov.vn/-/truong-h-mo-tphcm-1-000-vi-tri-viec-lam-uoc-ket-noi-tuyen-dung-tai-ngay-hoi-viec-lam-2023?redirect=%2Fhome

Nhịp sống Sài Gòn:

https://nhipsongsaigon.vn/khai-mac-ngay-hoi-viec-lam-truong-dai-hoc-mo-tphcm-ou-job-fair-2023-a62466.html

Báo giáo dục và thời đại:

https://giaoducthoidai.vn/hon-1000-vi-tri-viec-lam-danh-cho-sinh-vien-truong-dh-mo-tphcm-post646199.html

HTV:

https://youtu.be/Oea8G4qvkfc

Bài viết: Quang Khánh
Hình ảnh: Khoa La, Hải Ân,  Quốc Hòa

 

Doanh nghiệp hợp tác