Chào mừng anh chị truy cập Cổng thông tin Cựu sinh viên Trường Đại Học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

[RECAP] SỰ KIỆN TỔNG KẾT NỬA HÀNH TRÌNH: CHUỖI NGÀY ĐÁNG NHỚ

Một trong những chương trình thiết thực dành cho các em sinh viên mà Câu Lạc Bộ Cựu Sinh Viên Trường Đại Học Mở TP.HCM đồng hành.

Chúc mừng Hành Trình Mentoring đã đi được 1/2 chặn với 6 tháng đầu đã để lại trong lòng Mentor lẫn Mentee không ít những kỷ niệm khó phai.

Sau bao nỗ lực, chặng đường Mentoring mùa 3 đã chính thức chạm dấu mốc nửa hành trình, BTC tin rằng 6 tháng qua đã để lại trong lòng Mentor lẫn Mentee không ít những kỷ niệm khó phai.

Nhằm đánh dấu cột mốc đặc biệt này, ngày 14/04/2024 vừa qua BTC Chương trình đã tổ chức buổi Lễ Tổng kết với mong muốn các cặp Mentor - Mentee có cơ hội cùng gặp gỡ, hội ngộ, trò chuyện thân tình.

Buổi tổng kết đã diễn ra trong không khí náo nhiệt với sự tham gia của không chỉ các Anh/Chị Mentor, các bạn Mentee mà còn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của hơn 120 bạn sinh viên, Ban cố vấn Chương trình cùng các Khách mời tham dự đến từ đơn vị Đồng hành & tài trợ.

 BTC Chương trình Mentoring xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Anh/Chị Mentor đã dành thời gian quý báu cũng như sự nhiệt huyết, lòng nhẫn nại, sự tận tâm của người đi trước để đồng hành và dìu dắt thế hệ đi sau.

BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đơn vị đồng hành & tài trợ: Viện Phát triển Doanh nghiệp và Tài năng Việt Nam (IVN), Câu lạc bộ Doanh nhân Gia đình TP. HCM (FBCH), Đơn vị bảo trợ truyền thông (Spress.vn), Công ty CP Nhựa Duy Tân (CN Tại Mỹ) - Duy Tân Plascensse, Công ty CP Đầu tư & Thương mại Nhất Phát cùng với các Đơn vị doanh nghiệp đồng hành khác và phía Nhà Trường Đại học Mở TP. HCM đã quan tâm.

 Hy vọng ở những chặng đường sắp tới, Chương trình Mentoring sẽ nhận thêm nhiều “sự yêu thương” từ các Đơn vị đồng hành & Nhà tài trợ để cùng nhau xây dựng, phát huy tương lai của các thế hệ trẻ với sứ mệnh “Cho đi để phát triển”.

Cuối cùng, chúc các bạn Mentee có một hành trình thật suôn sẻ, gặt hái được những quả ngọt thơm lừng và đạt được những kết quả xứng đáng với công sức mà bản thân bỏ ra! Chúc cho chặng hành trình 6 tháng tiếp theo của chúng ta sẽ thành công rực rỡ!

------------------------------------

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ trực tiếp:

 Fanpage: Hành trình Mentoring: https://www.facebook.com/hanhtrinhmentoring?mibextid=LQQJ4d

 Hotline Mentoring: 0337 061 091 (Mr. Hoàng Cương ) hoặc 079 443 6088 (Mr. Chí Thành)

 Email: hanhtrinhmentoring@gmail.com

Thân ái,

Ban Tổ Chức Chương trình Mentoring Mùa 3.

#DEBUT #Mentoring3 #Chođiđểpháttriển #Mentee #Mentor

Doanh nghiệp hợp tác