Chào mừng anh chị truy cập Cổng thông tin Cựu sinh viên Trường Đại Học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Sự kiện ra mắt và kết nối - Chương trình Mentoring mùa 3

Với mục đích kết nối và tạo cơ hội giao lưu, giới thiệu dành cho Mentor - Mentee, SỰ KIỆN RA MẮT VÀ KẾT NỐI - CHƯƠNG TRÌNH MENTORING MÙA 3 đã được diễn ra thành công tại Trường Đại học Mở TP. HCM vào ngày 15/10/2023 vừa qua với sự tham gia đông đủ của tập thể hơn 80 thành viên.

Trong đó, có sự hiện diện & quan tâm đặc biệt từ:

Lãnh đạo Nhà trường: Thầy Hồ Thanh Sơn - Phó Trưởng Phòng - Phòng Công tác Sinh viên và Truyền thông

Chủ nhiệm CLB Cựu sinh viên OU: Anh Nguyễn Tu Mi - Chủ tịch Công ty TNHH Mi Hồng

Phó Chủ nhiệm CLB Cựu sinh viên OU: Chị Bùi Thị Duyên Châu - Giám đốc Công ty TNHH VIETA

Phó Chủ nhiệm CLB Cựu sinh viên OU: Chị Đỗ Như Thảo - Giám đốc Chương trình Mentoring

Các Anh Chị khách mời thuộc Viện Phát triển Doanh nghiệp & Tài năng Việt Nam (IVN) và Hội Doanh nhân Gia đình TP.HCM (FBCH)

Và cùng với sự tham dự đông đủ của Quý Anh Chị đại diện các Đơn vị tài trợ & đồng hành, Mentor & Mentee, Đại diện Đoàn - Hội/CLB/Đội/Nhóm và Core Team thuộc chương trình Mentoring mùa 3.

Dựa theo nguyên tắc và thông tin phản hồi khảo sát kết nối, Ban Tổ Chức đã làm việc nghiêm túc & xem xét kỹ lưỡng về sự phù hợp để tiến hành kết nối thành công cho 32 cặp Mentor-Mentee.

Bên cạnh đó, BTC cũng đã kết hợp thực hiện chuyên đề đầu tiên của chương trình, Seminar: DIAGNOSIS HUB - Công cụ khoa học thấu hiểu bản thân giúp nhận diện năng lực và thiên hướng tính cách do Anh Nguyễn Tấn Huy - Phó Viện trưởng Viện Phát triển Doanh nghiệm và Tài năng Việt Nam/Tổng Thư ký Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam cùng với Trainer Kiệt Nguyễn làm diễn giả.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn tất cả các Anh Chị Mentor đã dành thời gian quý báu của mình cũng như sự nhiệt huyết, lòng nhẫn nại, sự tận tâm của người đi trước để đồng hành và dìu dắt thế hệ đi sau. 

Ban Tổ Chức cũng tin rằng với sự kiên trì, trách nhiệm và nỗ lực học hỏi của Mentee sẽ giúp các bạn định hướng vững vàng mục tiêu & khát vọng của bản thân. Chúc các bạn Mentee gặt hái được nhiều giá trị thiết thực trong chặng hành trình 12 tháng sắp tới.

Chúc cho Chương trình Mentoring Mùa 3 sẽ gặt hái thật nhiều giá trị và thành công rực rỡ.

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ trực tiếp:

Fanpage: Hành trình Mentoring: https://www.facebook.com/hanhtrinhmentoring?mibextid=LQQJ4d

Hotline Mentoring: 079 443 6088 | Mr. Chí Thành

Email: hanhtrinhmentoring@gmail.com

Thân ái,

Ban Tổ Chức Chương trình Mentoring Mùa 3.

Một số hình ảnh từ chương trình: 

Nguồn: Fanpage CLB CSV Trường ĐH Mở TP.HCM

Doanh nghiệp hợp tác