Chào mừng anh chị truy cập Cổng thông tin Cựu sinh viên Trường Đại Học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

TỌA ĐÀM "NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC CỰU SINH VIÊN"

Vào lúc 8 giờ, ngày 11 tháng 7 năm 2020, tại Trường Đại học Mở (cơ sở 97 Võ Văn Tần) đã diễn ra Toạ đàm mang tên “Nâng cao hiệu quả công tác Cựu sinh viên”. Buổi toạ đàm được vinh dự đón tiếp sự tham dự của đại diện cựu sinh viên các khoá, các Khoa; sự quan tâm của Ban Lãnh đạo các Khoa, các phòng ban; Chủ nhiệm các CLB sinh viên cấp trường.

IMG_7596

 

Tại buổi toạ đàm, các cựu sinh viên đã nhiệt tình chia sẻ về những trải nghiệm và thành tựu mà bản thân đã được sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, họ cũng đánh giá rất cao về chương trình đào tạo, cũng như chất lượng đầu ra của Trường đã tạo điều kiện cho sinh viên nắm bắt được nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường. Ngoài ra, tất cả các cựu sinh viên cùng các giảng viên luôn mong muốn nhà Trường sẽ mở rộng nhiều hơn mạng lưới kết nối cựu sinh viên Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian sắp tới. Đây được xem là một việc làm góp phần nâng cao giá trị của nhà trường, sinh viên, cựu sinh viên trong cộng đồng.


IMG_7503

 

IMG_7506

 

IMG_7508

 

IMG_7523

 

IMG_7525

 

IMG_7550

 

IMG_7632

 

Theo chia sẻ của Thầy Hồ Thanh Sơn (Phó phòng Công tác sinh viên), cần đưa ra những giải pháp lâu dài, phù hợp và hiệu quả trong việc nâng cao công tác Cựu sinh viên ở tất cả các thế hệ, bởi cựu sinh viên chính là cầu nối và là đại diện của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đối với các doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung.

IMG_7484

 

Buổi gặp mặt kết thúc đã thực sự để lại những cảm xúc và ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên. Qua đó giữa cựu sinh viên và nhà trường sẽ có thêm nhiều cơ hội gắn bó và kết nối, cùng chia sẻ và phát triển.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI TỌA ĐÀM: https://drive.google.com/drive/folders/1xjtJc5Nem87POoXmuVYJ5aSwWhpSy-du?usp=sharing

 

Tuệ Tuệ

Doanh nghiệp hợp tác