Chào mừng anh chị truy cập Cổng thông tin Cựu sinh viên Trường Đại Học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh trao bằng tốt nghiệp cho 70 Tân cử nhân, kỹ sư hình thức Đào tạo từ xa tại tỉnh Khánh Hòa

Ngày 14/01/2024, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cử nhân, kỹ sư hình thức đào tạo từ xa đợt 03 năm 2023.

Đại diện Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh (bên trái) trao kỷ niệm chương cho cá nhân của Trung Giáo dục thường xuyên tỉnh đã có nhiều đóng góp trong xây dựng xã hội học tập.

Theo đó, nhà Trường đã trao bằng cho 70 sinh viên tốt nghiệp ở các ngành: Quản trị kinh doanh, Luật Kinh tế, Công tác xã hội, Xây dựng, Kế toán. Dịp này, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh trao tặng kỷ niệm chương cho 1 cá nhân của Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh đã có nhiều đóng góp trong xây dựng xã hội học tập; khen thưởng 1 học viên có thành tích học tập tốt. Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh khen thưởng 2 học viên có đóng góp trong các hoạt động phong trào của lớp.

Trao bằng tốt nghiệp cho học viên

Được biết, từ năm 1994 đến nay, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh đã liên kết đào tạo cho hơn 6.000 học viên, trong đó có hơn 4.500 cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp. Ngoài ra, 2 đơn vị còn liên kết đào tạo các lớp ngắn hạn, cấp chứng chỉ cho hơn 3.000 người.

Doanh nghiệp hợp tác