Chào mừng anh chị truy cập Cổng thông tin Cựu sinh viên Trường Đại Học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

Trường Đại học Mở TP.HCM đồng hành cùng Chương trình Mentoring trong Hành trình Mentoring 3 (2023 - 2024)

THÔNG BÁO - ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH MENTOR CHƯƠNG TRÌNH

Tiếp nối thành công của Chương trình Mentoring Mùa 1 và Mùa 2, Chương trình Mentoring Mùa 3 (2023 - 2024) do Câu Lạc Bộ Cựu Sinh Viên Trường Đại học Mở TP. HCM (OU Alumni Club) cùng Câu lạc bộ Doanh nhân Gia đình TP. HCM (FBCH) và Viện phát triển Doanh nghiệp & Tài năng Việt Nam (IVN) phối hợp tổ chức chính thức khởi động nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn sinh viên phát huy khả năng, thấu hiểu bản thân & trao nhiều học bổng, cơ hội nghề nghiệp đến các bạn trẻ. 

Hãy trở thành Mentor - người dẫn dắt và truyền cảm hứng cho các thế hệ mai sau, chia sẻ những kinh nghiệm vốn có, quý báu trên chặng đường sự nghiệp cũng như dẫn dắt thế hệ trẻ và tạo nên sự thay đổi ở những thế hệ đàn em của mình.

Với sứ mệnh: “Cho đi để phát triển”, Chúng tôi tin chắc rằng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để tạo cơ hội cho Quý Anh/Chị Mentor cùng với các bạn Mentee có những trải nghiệm tuyệt vời trên chặng đường đồng hành cùng Chương trình.

Để đăng ký trở thành Mentor của Hành trình Mentoring 3, thực hiện tại link:  https://forms.gle/YQQPiEpkKeLXoTKw9

Buổi gặp mặt giữa Các Anh Chị Mentor cùng Cố vấn Chương trình sẽ được Core Team thông báo gửi thư mời cụ thể đến từng Quý Anh/ Chị.

Theo dõi PROPOSAL MENTORING 3 để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích: https://drive.google.com/drive/folders/1oV0B2nxX67u5Br2UmvwuBGd8nmjflAdW

Chi tiết thông tin xem tại Thư Ngỏ bên dưới.

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ trực tiếp:

Hotline Mentoring:  034 5439 444 | Ms. Quỳnh

Email: HanhtrinhMentoring@gmail.com 

Thân ái,

Ban Tổ Chức Chương trình Mentoring Mùa 3.

#DEBUT 

#Mentoring3#Chođiđểpháttriển#Mentee #Mentor #MentoringĐịnhHướngNghềNghiệp

Doanh nghiệp hợp tác